TV PHONG THỦY BIỆT THỰ RIVER MARK 25-10-2020

 

BẠN ĐÃ BIẾT ĐIỀU NÀY CHƯA ?

Vạn vật trên đời đều có Tần Số Rung Động và Năng Lượng Bovis của nó.

Cô gái đẹp chưa hẳn đã phù hợp với bạn

Vật quý tốt với A nhưng không hẳn tốt với B

Bạn là năng lượng rung động và mọi thứ chung quanh bạn là năng lượng rung động, phòng bạn ngủ , vị trí bạn ngồi , đồ đạt bạn sử dụng, cây cối, loại hoa , các vật phẩm tâm linh v..v.., thậm chí cảm xúc suy nghĩ và lời nói của bạn đều có năng lượng rung động.

Chính vì vậy ngoài đo được sóng rung động năng lượng mọi vật, bạn cần biết năng lượng của chúng và bạn có tương hợp hay không ?

Thông qua phương pháp năng lượng cảm xạ học bạn đều đo được mọi thứ xung quanh cuộc sống.

CHỈ SỐ NĂNG LƯỢNG ĐỊA SINH HỌC - THƯỚC ĐO BOVIS :

Từ 0 đến 5.000 đất có khả năng gây ung thư , li dị , tự tử ...(không thể ở được)

Từ 6.500 - 8.000 bệnh thường gặp hay mắc phải như nhức đầu, khó chịu , nóng tính , công việc làm ăn thất bại (không thể ở được, nếu có thể cần cải thiện gấp )

Từ 9.000 - 12.000 đất trung bình khá (các nhà này thường trung bình, không khá giả , làm ăn rày rà không may mắn )

Từ 15.000 đến 17.000 đất tốt (nhà này sức khỏe tốt, thường giàu có, vợ chồng con cái hòa thuận, may mắn trong làm ăn công việc )

Từ 18.000 đến 20.000 đất cực kỳ tốt (Nhà vương giả, đất có Long mạch), các công trình tâm linh. rất có lợi cho sức khỏe và trí tuệ.

----------------------------------------

Ngày chủ nhật làm việc tại khu biệt thự Revier Mark

Bố trí xử lý gia tăng năng lượng toàn diện.

 

MANDA HOME

www.mandahome.vn

KIẾN TẠO HẠNH PHÚC

Phong Thủy & Năng Lượng Reiki - Khang Điền

Có thể là hình ảnh về Khang Điền và đang đứngCó thể là hình ảnh về Khang Điền và đang đứngCó thể là hình ảnh về nội thấtCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, áo khoác ngoài và câyCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và câyCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và cái chũm chọe

Bài viết liên quan