TƯ VẤN PHONG THỦY GIA ĐẠO 28-06-2020

Ngày chủ nhật tư vấn Phong Thủy tại MASTERI với ngôi nhà tràn đầy sinh khí, sau khi bố trí phong thủy & xử lý gia tăng năng lượng Reiki địa sinh học - ngôi nhà đạt 19.000 bovis ( Đất ở hưng thịnh - tài lộc thịnh vượng )

PHONG THỦY LÀ GÌ ?

Phong thủy là một ngành khoa học “Lý Khí” đúc kết kinh nghiệm sống quý báo của cha ông chúng ta trong nhiều ngàn năm lịch sử. Phong thủy giúp chúng ta biết cách “sống hài hòa thuận theo tự nhiên” để phát triển bền vững. Hơn thế nữa phong thủy giúp ta thấu hiểu về sự biến đổi và tiến hóa của vạn vật trong vũ trụ thông qua học thuyết âm dương - ngũ hành tương sinh và tương khắc

Người xưa có câu: “Thuận thiên giả tồn - nghịch thiên giả vong”.

Phong thủy giúp ta biết cân bằng "THÂN - TÂM - TRÍ" để chuyển đổi: NƯỚC --> KHÍ --> ĐIỆN --> ÁNH SÁNG để đến gần với Đạo tự nhiên hơn.

THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠI

Cũng tương tự như vậy, mọi sự thành công hay thất bại trong đời của mỗi người không phải do ai ban phát cho mà do những nghiệp nhân chúng ta tạo nên từ trước, khi nhân duyên đầy đủ thì quả hoàn tự hiện. Những nhân duyên xấu đã được tạo tác sẽ trổ quả xấu, những nhân duyên tốt sẽ trổ quả tốt. Nhà Phật có câu “muốn biết quá khứ chúng ta đã gieo nhân gì thì cứ nhìn cái quả chúng ta đang lãnh trong hiện tại. Muốn biết tương lai của chúng ta ra sao thì cứ nhìn cái nhân chúng ta đang gieo trong hiện tại”.

Công ty TNHH Tư vấn Manda Home

#Tại_sao_chọn_chúng_tôi ?

1.Tâm & Đạo dẫn đầu

2. Luôn đặt mình vào vị trí bách gia

3. Quy trình minh bạch

4. Tri thức chính thống

5. Kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm

6. Đồng hành cùng bách gia và doanh nghiệp.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về Khang Điền

Bài viết liên quan